ผู้เขียน หัวข้อ: 3สิ่งที่ต้องมีจัดการออฟฟิสรก  (อ่าน 2 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

14-02-2020 , 18:03:10
  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 5613
    • ดูรายละเอียด


ออฟฟิศรกมาก
อยากมีออฟฟิศสะอาดๆทำยังไงดีนะ
คุณเคยเป็นไหมออฟฟิศรกของเยอะไปหมดไม่รู้จะเริ่มเก็บยังไงดี
วันนี้เรามาจัดการออฟฟิศที่แสนรกกันเถอะ
ด้วยเคล็ดไม่รับ
3สิ่งที่ต้องมีในวันที่ออฟฟิรก

1.บุคลากร
บุคลากรในออฟฟิสเป็นสิ่งแรกที่ต้องมีและสำคัญที่สุด
นอกจากการร่วมมือกันในการทำงานแล้วเราต้องร่วมมือกัน จัดการออฟฟิสที่เราอยู่ให้ดูสะอาดและน่าทำงานเพราะฉะนั้นเรามาแบ่งหน้าที่ดูแลในการทำความสะอาดและเก็บข้าวของกันเลย

2.อุปกรณ์
อุปกรณ์เป็นสิ่งที่สองที่เราต้องมีสำหลับการแพค
และเก็บสิ่งของต่างที่เราต้องการเอาออกไปจากออฟฟิศอุปกรณ์ พื้นฐานที่ต้องมีมีดังนี้กล่องป่าวหรือลังไม้ เทปสำหลับแพคของและเทปกาวแยกสีกล่องใส่ของเชือกสำรับรัดและยึดของไม่ให้ล่วงหล่นในเวลาเคลื่อนย้ายฯลฯ

3.โกดัง
เอ...ของเยอะขนาดนี้จะเอาไปเก็บที่ไหนหละ 
ถึงของบางอย่างจะไม่ใช้แต่ก็ต้องเก็บไว้เผื่อใช้หนิเราแนะนำให้เช้าโกดังไว้สัก1ห้องสำหรับเก็บของมากมายในออฟฟิศข้อดีของโกดังคือมีคนช่วยเราดูแลของรับรองของที่ฝากไว้ปลอดภัยแน่นอน 
ถ้าคุณกำลังค้นหาโกดังอยู่กดลิ้งนี่เลยมีให้เลือกหลายห้องจะเล็กกลางหรือใหญ่เราก็มีให้เลือก

Website : https://www.bc-warehouse.com/

FB : Bcwarehousenum

Call Center : 0630792234

line ID : BcWarehouse